testimonials sa friendster

Puwedeng sabihin pang-jologs or kalumaan showcase na ang friendster pero wala akong balak na abandonahin ito. nandoon pa rin kasi yung ilang friends and contacts ko. Saka kung itse-check mayroon na silang minor improvements especially sa photos.  And ito lang ang site na kinaya kong pag-aralan na maiba ang themes ayon sa gusto ko.  at siyempre aaminin ko na naloko ako sa mga testimonials na na-receive ko. para bagang wahhh astig pala ako. (If I know iba diyan pinagbigyan na lang ako hehehe) at ilan sa mga testi na ’yan ay nakasalampak na sa scrapbook ko.

Examples?

“Ang galing ng judgment ng mare kong ‘yan. Sometimes I think you were born in the wrong month, dapat Libra ka kasi you weigh things very well. –  (wow sige ask ko nanay ko Mare baka wala sa wisyo noong nagparehistro)

“Naku sa una kala mo napakatahimik na tao pero pag nakilala mo tanggal ang panga mo sa kakatawa. Dahil s’ya ung taong open kaagad walang hiya…..hiya yan (shy (girl?). Pag absent nga yan sa opis para bang may kulang. at eto pa si (J)Hoshi ang taong hindi plastik (tupperware lang….. joke uli).-  – (ah kuya  hindi ako plastic na tupperware, orocan lang para walastic hehehe)

“(J…) Hoshi was the first one to welcome me. Paano ba naman s’ya kc ang unang taong madadaanan ko (no choice di ba) kidding aside, napakagalang na bata kc nga naman mas matanda ako sa kanya (no choice ulit)… Ang galing n’ya, nararamdaman ko ang significance ko sa buhay niya kahit alam ko nauuto na niya na ako” – ( nagpauto ka naman ate wahahaha)

“She may not be the girly type girl, but geez, she knows how to be one!
Girl with very beautiful eyes, witty and cool.- ( napagpalda lang ako noon)

“I just enjoy listening to her stories be it in the aspect of life or love or just shallow stories we would end up laughing about. An anime freak, an avid koreanovela’ watcher, a good mimicker and despite the boyish look is an admirer of the opposite sex.” (ano ba yung opposite sex? Hehehe)

“she’s so loud yet she so deep… weird??? yes but she’s really nice too…” ( parang pinilit na maging nice sa huli hehehe)

“Very thoughtful din itong si ganda kasi during college she often gave me letters (yes nakatago pa lahat yun sa aking baul hehe) na nakaka-high ng feelings those notes were very special because she let me knew that my acts were really appreciated. Every time I read those letters, ang sarap sa pakiramdam parang tumatalon ang puso ko palabas sa sobrang galak. (Gaano kataas girl? joke! Love ko yan.)

“naku..sa totoo lang, hanggang ngayon ay ‘di ako makapaniwala na nakatagpo ako ng isang kaibigan katulad nito. astig po ito, mga kapatid..maliban din siyempre sa isang katotohanan na isa din siyang babaeng bading tulad ko..hehehe! – (sos ibinunyag na nga ang totoo, water!!!)

“Sometimes she’s quiet, ewan ko parang ang lalim ng iniisip lagi. Masipag mag-aral at syempre cute din. Di nyo ba na notice mga public viewers, ang ganda ng mata nya, sya kaya talaga yun? – ( ganda raw e di naman pala gaanong naniniwala. joke)

“nung hiskul  kmi ayaw n ayaw nya ung gngwa ko lalo  n ung pagtakas sa klase para mglaro sa  arcade isa pang ayaw nya sa akin ay  ung mag pakopya hilig ko kc nun  pakopyahin lahat ng friends ko…– ah e akin ba ito o confession mo friend.

“You amaze me with your being responsible and when you set your goal on something, whether it be watching your favorite soap opera on tv or getting a degree, you really do whatever it takes to get to it. Well, always keep your head up and keep on reaching for your star (ok that was corny!) – hirit hoshi : There ain’t no mountain high enough/ Ain’t no valley low enough / Ain’t no river wide enough / To keep me from getting to you (anime)

“ok cge way  back in Highschool days…d pa uso ang  bibo hotdog nun bibo n 2 e! –bait yang c hoshi ewan ko lng  ngayon? bka wild na! hehehe joke! ingats nlng!!! – eh ganun wild na ako ngayon mali ka since birth pa kaya

“grabe yung  experience ko d’yan kasi, napagalitan  ako ng principal namin dahil sa kanya  dahil sa acting nya.hehehe!!!!! (naninisi pa ata )

“talented, witty, mOOOOOdy and sobrang  cool kasama – (parang may galit sa pagiging moody ko a)

“as friend ok syan obvious b! mag kaibigan p rn  kmi! bsta ang remember k lang s kanya  laging nanood ng cartoon kpag nanood k  mag kksundo kyo nyan, promise kso hindi  me hilig dn, – (Di  niya alam bat kami friend)

“makulit… kahit saan lalo na pag anime  ang bilis nyang lil witchy na yan. ayaw manood ng horror sa sine kasi daw  di daw sya magbabayad ng 65 para  takutin o matakot, etc. hilig  nyang magsulat..sa pader, sa papel, kahit saan basta sulat. – (kaibigan ba kita? Eh pinapahiya mo na ako e)

pansin ko lang na karamihan sa nagbibigay ng testi ay  laging may pambungad na linya na “ah yan si Hoshi (whatever name), ano yan”. nakakagulat ba ang pagbibigay ng pambola?  hehehe joke Thank sa kanila lahat natutuwa pa rin ako.

May-akda: Ate Jevs

fairy god sister ni Hitokirihoshi ng Hoshilandia.com, eat food, sing songs, explore life, travel places, meet people and love...advice/stories/tips

24 na mga thought (isipan) sa “testimonials sa friendster”

    1. oo nga, marami akong napilit na mag-testi. hehehe

      pero na-appreciate ko talaga ang mga pang-uuto at pambobola nila. hehehe

      oo nga e, uso na yang mga yan. at kay vajarl ko lang nalaman talaga ang tawag sa kanila at pagdami nila.

  1. ay… friendster.

    naalala ko nalugmok ako dyan mula highschool hanggang college!!

    nakikipagparamihan ng friends… at

    TESTIMONIALS! hahahahah

    tuwang tuwa na ko kapag araw-araw may testi ako

    ahohoho

    enge testi pamangkin. haha

    magandang umaga!!!

  2. “I just enjoy listening to her stories be it in the aspect of life or love or just shallow stories we would end up laughing about. An anime freak, an avid koreanovela’ watcher, a good mimicker and despite the boyish look is an admirer of the opposite sex.” (ano ba yung opposite sex? Hehehe) — Parang gusto ko bawiin itong mga sinabi ko. nyahahahaha

    Bigla ko tuoy na-miss ang Friendster. I remember the heydays of Friendster and how all those testimonials from friends can make blush and smile. Dati, if i’m sad, I read my Friendster testimonials and I feel better after.

    New theme ah. Mas gusto k iyong header nito pero mas type ko pa rin iyong dating color. :p

    1. try out pa lang itong theme na ito. gusto ko sya actually kaso naiinis ako doon sa maaking blanko sa taas. hindi ko alam ang gagawin ko para mapalitan.. dapat ay mga picture ang nandoon.

      oo ako naman may binabasang testi na tuwng babasahin ko ay laugh trip ako. kaso binura na noong may ari ng account. confession kasi yun ng friend ko doon sa kaklase naming lalake na patay na patay soya roon dati. hehehe

  3. hala nmiz q tuloy ung inaamag kong friendster! ehehe.. hnd q din binubura kc mas marming pix dun! bwahhhh.. aad kta pra mkadagdag ng fans u ehehhe… haizzz sarap bumalik!! 3wiks seems 4ever ahaha.. salamat po s pagdamay sa pag iinarte mode q! ahahah

Mag-iwan ng puna

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.