kung ako’y…

Isip mode

Kung ako’y prutas gusto kong maging suha para tunog so hot!

Kung ako’y gulay gusto kong maging basil. tunog singer na (Basil Valdes) pang Pesto pa

Kung ako’y isang bahagi ng bahay, gusto kong maging CR. Para maglabasan na tayo ng sama ng loob.

Kung ako’y superhero, ako si storm. Lintik lang ang walang ganti

Kung ako’y puno, malamang hindi ako alatris. Dahil hindi ako tumubo kung saan lang.

Asar mode

Kung ako’y alien, malamang wala ako dito sa earth

Kung ako’y pangit, ano ka pa kaya?

Kung ako’y bastos, bastos ka rin kasi nakikipagbastusan ka sa akin

Kung ako’y bagay, ayokong maging gamit mo

Kung ako’y hayop, puwes animal ka. Welcome to safari!

Emo mode

Kung ako’y iiwan mo sana’y dalhin mo rin ang puso ko

Kung ako’y mawawalay sa iyo, babaunin ko ang masasaya nating alaala

Kung ako’y masaya ngayon, iyon ay dahil nandyan ka.

Kung ako’y nagagalit ikaw ang rason. Mahal kita pero di ko mapangatawanan

Kung ako’y baliw, oo nawawala ang  katinuan ko sa iyo.

14 thoughts on “kung ako’y…

  1. kung ako ang magbabasa nito malamang tanggal ang pagod ko
    kung ako ang magcocoment d2 malamang mabaliw silang lahat
    dahil ang mga katagang nakasulat sa KUNG AKO’Y ay ……..WALA LANG HAHAHAHAHHAHAHA!

    1. wahhh kuya! nagulat ako. hindi ko ini-expect na binabasa mo ito. sana basahin mo rin yung testimonial sa testi. nandoon ka. hehehe

      salamat at na-appreciate mo ito. freestyle writing ito ng walang magawa. hehehe

      mabuhay sa iyo dyan!

  2. anung meron?? ehehehe..
    pero infairness ang keso ng emo mode mo pdeng pde q ipalaman sa pandesal q! ahahah.

    p.s
    kung akoy manghuhula huhulaan kong naaaning ka ngyon! ehehe

Mag-iwan ng Tugon

