Walang madali…pati Videography

Kung seseryosohin mo lang ang  larangan, karera o pasyon na iyong nais pasukin siguro walang makapagsasabing kay dali-dali

kahit na ang mga henyo na sanay mag-isip o  mga masisipag na sanay magbanat ng buto

Sa ganang akin,  iba rin naman ang klase ng fulfillment o sarap sa pakiramdam kapag  pinaghihirapan mo ang iyong pangarap

lalo na nga kong mailap, magalaw,  malikot at ikaw mismo ay hirap na mahuli sa iyong tamang anggulo.

Pero ang suma total pa rin naman, kahit anong hirap o kung kinukulang ka pa sa effort at least nagsisikap ka.

kahit kakarampot may nakukuha kang pagbabago, kahit alam mong  kung may halaga itong salapi -ito ay kakaunti

hindi ka tumitigil, hindi ka susuko ang importante magawa mo ang magagawa mo sa sandaling iyon ng iyong buhay.

Alin nga ba mas  nakakapagsisi ang wag na lang sumubok kasi baka pangit o hayaan ang sarili na i-explore pa ang bawat aspeto.

Saan darating ang umaga?

Bakit ako mahihiya?

tanong mo pa sa sarili mo: kung ‘di ikaw, sino?

kung di ngayon? kailan?

ah

basta mahirap talaga kumuha ng photo at video lalo na kung nagmamadali ka, pasmado, gutom, puyat, at di mo inaaral ang iyong digital camera.

Ang  winning answer mo na lang… eh at least nakita ko naman sila ng personal at napanood ko sila ng Live with NOHHH commercial break.

May-akda: Ate Jevs

fairy god sister ni Hitokirihoshi ng Hoshilandia.com, eat food, sing songs, explore life, travel places, meet people and love...advice/stories/tips

5 na mga thought (isipan) sa “Walang madali…pati Videography”

  1. hihi, ang dami ng philosophical na tanong. natwa ako sa saan darating ang umaga. ang kulit mo, hoshi… saka, kakaaliw, ngayon ko lang nakitang may post na marami ang attached video. hello, have a superb week, hoshi… 😉

Mag-iwan ng puna

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.