Newspaper vending machine

Naalala ko noong bata ako na gusto magkaroon ng tindahan na  self-service ang dating at makukuha na lang ng mga customers ang kanilang items kapag naghulo…

via Newspaper vending machine.

May-akda: Ate Jevs

fairy god sister ni Hitokirihoshi ng Hoshilandia.com, eat food, sing songs, explore life, travel places, meet people and love...advice/stories/tips

2 na mga thought (isipan) sa “Newspaper vending machine”

  1. hello, hoshi!

    until two years ago, gusto ko pa ring magkaroon nyang newspaper vending machine, haha… ang nangyari ro’n, nagkwenta ako at nadiskubre kong ang kikitain nito ay di sasapat na pambayad sa renta at sa taong mag-a-admin nito. so, medyo ini-shelve ko muna ang ideya… 🙂

    salamat sa pagdalaw! 🙂

Mag-iwan ng puna

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.