Jukebox

Nagsimula sa salitang naririnig, napapanood at nababasa pero hindi nagtagal ay nakakita na rin ako ng totoong Jukebox unang-una sa Adarna Food House.  Hin…

via Jukebox.

May-akda: Ate Jevs

fairy god sister ni Hitokirihoshi ng Hoshilandia.com, eat food, sing songs, explore life, travel places, meet people and love...advice/stories/tips

5 na mga thought (isipan) sa “Jukebox”

  1. hello, hoshi!

    gusto ko rin ang jukebox. parang representative at simbulo sya ng isang era, hehe… 🙂

    pag nakakita ako nyan, basta’t hindi nagmamadali, may i hulog talaga ako ng coins at kinig ng maigi, ahaha…

  2. hello, hoshi!

    gusto ko rin ang jukebox. parang representative at simbulo sya ng isang era, hehe… 🙂

    pag nakakita ako nyan, basta’t hindi nagmamadali, may i hulog talaga ako ng coins at kinig ng maigi, ahaha…

Mag-iwan ng puna

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.