Who’s in the right lane?

Pasahero:  Ma dyan lang sa tabi?

     Driver: sos hindi nyo sinabi kanina nasa gitna tayo (galit)

Pasahero: alam mong pampasahero  ka gigitna ka (tamang rason)

( sa QC may yellow lane for public utility vehicles)

(habang itinatawid na ng driver sa babaan)

      Driver: teka lang wag kang baba?

Pasahero ( bumaba rin sa hindi tamang babaan.)

May-akda: Ate Jevs

fairy god sister ni Hitokirihoshi ng Hoshilandia.com, eat food, sing songs, explore life, travel places, meet people and love...advice/stories/tips

10 na mga thought (isipan) sa “Who’s in the right lane?”

  1. hello, hoshi. 🙂 kumusta na ang dot com mo/nyo? kumusta ka rin…

    nakiki-simpatya ako sa nangyari, kapatid. sana ay maayos agad lahat…

    btw, hindi ako mahilig sumakay sa tricycle. kokonti lang ang tsuper ng tricycle na may konsiderasyon, ahaha. mas madalas, di ka man lang ibaba sa tabi kundi papara sa gitna na para bang ini-eject ka na lang basta. sama ugali nila much, ahaha. ^^ 😉

    1. Okay na sa saliw ng awit! Thank you very much sa concern, very much appreciated!

      ako sumasakay ako sa tricycle pag maulan at pagod na pagod ako. kaya naman lakari mula babaan ng jeep/bus papunta sa dampa namin. pero tela hindi kaya bus or jeep ang iyong sinasabi mo?

Mag-iwan ng puna

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.