What I am afraid of: 18 OF 31 DAYS BLOG CHALLENGE

Kahit anong sabihin kong atapang akong babae, waley afraid pa rin ! Maraming  pagkakataon na epic fail ang palaban kong itsu. Akalain mong naka-1.5 ako sa Swimming Class[P.E] namin noon pero sa 5 feet swimming fool ay muntik pa akong malunod. Ang nakakahiya pa noon ay nasa Boracay kami. Malulunod na lang di pa sa dagat di ba? Baka may sumagip pang prince charming, charoot!

Hindi ako takot sa ipis, bubwit, dilim at minsan kahit pa nga sa momo, pero ayoko talaga sa palaka. Ayoko ni ma-imagine na dinila-dilaan at tinalunan ako. Ewan nagsimula ata ito noong bata ako na nagkaroon ako ng kulogo na ang sabi ay dahil baka daw naihian ako ng palaka. Pero huwag ka naging paborito kong Sanrio character noon si Kero Kero Keroppi.

frogs-1109775_640
Credit: Pixabay

Siempre bukod dyan mas marami pa akong kinakatakutan na alam o iyong di ko pa alam. Noong umakyat ako ng bundok ang alam ko wala akong fear of heights or acrophobia. Pero nalula rin ako kouya and teah, iba ang hangin parang kinakampayan ka ng manananggal sa harap at likod.  So either nalula lang ako o medyo may fear din ako, ikaw ba naman ang umapak sa bato na nasa 1397 feet.

Iyong ibang takot ko, bahala na si Lord.  May mga kinatakutan ako na common naman ata sa lahat ng tao. At mayroon akong kinatakutan noon na akala ko kaya pero kinaya ko kapag nandyan na.

Mag-iwan ng Tugon

