Timeline of my Day? 15 OF 31 DAYS BLOG CHALLENGE

Ever since na nag-freelance/ home-based ay naging erratic ang sked ko almost every day kaya medyo mahirap sa akin sagutin ang tanong na ito. Bukod sa mas buhay ang diwa ko ‘pag gabi, gusto ko man maging person ay nagpapagabi na rin ako sa gawain. Ang ineet, wala [pang] air con ang home office ko. Ang ibabahagi ko na lang ay iyong average o iyong pinakamadalas na timeline of my day [nitong tag-init]

5. time10-11am [‘pag kaya 7-8am] – almusal konti o brunch ligo

12nn – 10 pmn trabaho/ negosyo  –

3 or 4 pm – break/ siesta up to 5-6 pm

6pm 7: 30 pm   trabaho/ negosyo/ blogging [pag kaya]

10 bahala na kung ano trip kong gawin unless may deadline to beat

  • Manood ng youtube videos ng Jimmy Kimmel,  Graham Norton, Marvel, Anime, Gandang Gavi Vice, Tonight With Boy Abunda,  Powerhouse, Ang Tunay na Buhay o kahit  ano
  • Magbasa-basa sa iba’t ibag websites – Daily Worth, Elite Daily, Entrepreneur, Inc, Forbes, Pep, Philippine Star, Journal.ph at iba pang sites.  Actually ang curator ko ay ang Twitter followers/ following ko [minsan Facebook friends – nagbabasa talaga ako ng interesting na links.
  • Mag-check ng Instagram/ Facebook pag bet ko. Basta lately, mas gusto ko na lang tumambay sa Twitter at Youtube or mag-browse-browse sa Pinterest.

usual  na tulog ko ay 1-2am

Mag-iwan ng Tugon

