First Celebrity Crush: 10 OF 31 DAYS BLOG CHALLENGE

Di ko na matandaan yung eksaktong kauna-unahang crush ko kasi ang alam na alam ko ay mga crushes ko na anime characters at usually sa artista naman after pa rin ako sa personality at talent. Pero ito yung ilan sa mga first male and female celebrity crushes ko dati:

credit: twitter/realdepp
credit: twitter/realdepp

Johnny Depp – Gusto ko yung eccentricity ng personality n’ya at pagka- odd ng mga roles na pinipili n’ya. Guapo s’ya ‘pag walang make-up pero sanay na ata ako na lagi s’yang naka- in character look.

Diether Ocampo –  May kamukha s’ya na crush ko sa school pero nawala ang  paghanga  sa kanya dahil sa isang performance n’ya.

Daniel Radcliffe – bago si Bae Yong Joon (di na ngayon) ay Daniel Radcliffe muna ako dahil sa Harry Potter.  Malakas talaga ang dating sa akin ng foreigner na may salamin at tapos uma-accent (especially British). Pero nahirapan akong paghiwalayin yung actor at character kaya nung natapos yung Harry Potter series dahan-dahan nawala yung paghanga ko kay Daniel. Pero okay na ang personality n’ya – gusto ko yung perseverance n’ya to become a better actor. After ni Daniel si Hugh Dancy at  ngayon sina Jamie Dornan at Henry Cavill – notice the pattern?

Demi Moore – Maganda s’ya para sa akin, at mahilig ako sa brunette beauty

Catherine Zeta Jones – nagsimula ito dahil sa kapapanood ko ng The Mask of Zorro.

Mag-iwan ng Tugon

