Piercings and Tattoos? 9 OF 31 DAYS BLOG CHALLENGE

Wala akong problema sa mga taong may piercings and tattoos, nirerespeto ko ang freedom of expression and artistic rights ng bawat isa. Talaga lang may hahangaan kang taong may maayos at  magandang tattoo. Nakakadagdag-angas din naman yung rock na rock pero hindi marungis ang dating. Pero kung ako ang tatanungin kung gusto ko…

henna-691901_640
Credit: Unsplash

Tattoos. Bukod sa mahina ang stamina ko sa mga ganyan, madali rin akong magpalit ng trip pagdating sa art kaya Malabo yung sa tattoo. Puwede kasing sobrang hilig ko ngayon sa anime; pero bukas gusto ko naman ng old architecture, meaningful symbols or certain music icon.  So baka pa-henna na lang ang ako at depende sa flavor of the year ang design gaya ng logo ng blog ko with shuriken

Piercings.   Bukod sa dalawang tenga, parang  gusto ko yung sa ilong.  Mas  subtle ang pagiging rock sa akin nun. Pero kasi pagdating sa accessory, halo-halo rin ang gusto ko. Same with tattoo na pabago-bago ang trip ko so bakit ko pa pabubutasan ang ilong at kilay ko, kung kakayanin naman ng face paint hehehe.

2 comments

Mag-iwan ng Tugon

