Old Photo of me: 8 OF 31 DAYS BLOG CHALLENGE

NAPAKAbihira ko mag-post ng picture na nandoon ako, hindi ako fan ng selfie at gusto ko lang  talagang pangatawanan ang pagiging  anonymous blogger ( try hard na lang ata ngayon).  Pero iba itong okasyon na ito kasi old photo at sige, patulan na ang blog challenge.

  • Ito ang picture ko noong 2nd birthday celebration ko, kasama ko sa picture yung aso namin na kung tama ako Ilaw ang pangalan at daddy  ko. Crop ko na lang yung daddy ko sa photo.
bata_pa_2 years oldB
Ako at si Bantay
  • Siguro nga 3 or 4 ako rito, hanggang ngayon mannerism ko ang tumingin at manood ng patagilid. Iba ang concentration ko ‘pag naka-ganyan ang mode ko parang super zoom in and x ray. Bata pa lang mahilig na akong mang-ungas ahaha.1
  • Competitive talaga akong bata, charrot!  Ang alam kong iniisip ko d’yan ay bakit s’ya kumakain ng cake, kanya ba ‘yan?nene negra 2
  • Nahalata mo ba ang masamang balak ng ate ko sa akin, gusto n’ya agawin ang walker ko. hohoho. gonzales siblings
  • Six years old ako nito, kaya nauuto pa ako sa mga ganitong bagay. Kung alam lang ng mga utaw, uwing-uwi na ako mula sa sagalang ‘yan. After n’yan di na ako mapag-gown ng Nanay ko hehehe! sagala hoshi

 

2 thoughts on “Old Photo of me: 8 OF 31 DAYS BLOG CHALLENGE

Mag-iwan ng Tugon

