Meaning of my business name: Day 3 of 31 Days Blog Challenge

5446643327_8dc38a67c3_bWala pa akong konkretong business name pa, pero siguro ‘di na ako lalayo sa name ng  blogazine ko ang Hoshilandia.  Para naman iisa iyong tema at madali ma-promote.  Paano at saan nagsimula ang Hoshilandia?

Dati kapag may nagko-comment sa blog na ito ay ang sinasagot ko ay ‘Mabuhay welcome to Hoshilandia!” Nung mag-offer sa akin si Salbehe ng chance to have a domain ay s’ya na rin ang nag-suggest na why not use Hoshilandia. Well, parang world or baluarte ni Hoshi lang ang peg so okay sa akin.  Kaya maraming salamat din talaga kay Salbehe!

May isa pa akong business name na tina-target pero hindi ko na lang sasabihin muna hanggat hindi ko pa napapa-register.

By the way, Hoshi means star in Japanese and nakuha ko ito sa anime na Fushigi Yuugi. Crush ko ang character Emperor Hotohori.

3 thoughts on “Meaning of my business name: Day 3 of 31 Days Blog Challenge

  1. Nakita ko pa lang yung Questor, natuwa na ako sa post na ‘to XD Ah, the good old days…kung saan maayos pang pinapalabas ang anime (hindi tulad ngayon na ginagamit na lang na filler sa unused block tme). 😉

    1. korek at apir tayo monching! Nagsimula ata akong kumawala sa panonood ng anime sa local TV kasi dahil dyan. parang walang respeto sa manonood at kung saan-saang timeslot at channel na ibinabagsak. Iyong Inuyasha ilang taon ko ng sinusubaybayan-hindi ko matapos-tapos sa TV. Buti may Samurai X sa AXN hehehe

      1. Haha, Samurai X…naalala ko pa noong ginagamit nilang block time filler iyan sa Studio 23. Mabuti nga at pinalitan na nila ng Blood+ matapos ang paulit-ulit na replay ng Shishio arc XD

Mag-iwan ng Tugon

