Ampalayang Hirit

ang mga susunod na mga kataga ay kathang-isip lamang ng blogger ng superb and fantastic blog na ‘to. Hindi nababagay na ituro sa mga bata at uto-utong kaibigan.

 

Forgeting

madali kitang kalimutan, kung paanong minsan nakakaligtaan ko na “wow ang super pretty ko pala.

 

geometry

lagay ba hiningan mo na ako ng figures, pati ba naman shapes, sobra naman na ata ‘yan.

 

single

mapapatunayan mo na matatag ka, kung kaya mo mag-isa.  try mo!

 

older

bata ka nga, maaaga ka namang nabulok (peace!)

 

ugly

ang life, cycle lang yan, minsan nasa itaas-minsan nasa ibaba. minsan maganda ka, minsan pangit ka.

 

poor

hindi sa wala akong pera, ayoko lang gumastos sa cheap stuff.

 

out of tune

moody rin kasi ang vocal chords, let’s see kung kailan  wala ng topak

 

better

hindi ko na masyado ginagalingan, baka naman sabihin mo pinapa-istaran kita

 

heartbroken

ganyan talaga, ang strong kasi ng personality ko para sa isang weak

4 comments

Mag-iwan ng Tugon

