100 Things about me part 2

26. hindi ako palakain ng vegetables

27. kaya kong magkulong sa kuwarto ng buong araw o hanggang kinabukasan pa

28. hindi ako mahilig sa politics

29. ayoko masyado nag-e-explain- dahil magulo rin ako mag-explain verbally

30. like na like ko nang matutong maggitara- kailangan ko lang ng time at gitara

31. pinupursige ko mag-retire sa pagwo-work pag nag-35 o 40 na ako. gusto kong tumandang business woman at hindi empleyado

32. naiisip ko minsan na mas bagay sa akin medyo ang malamyang lalake

32.isa akong baliw na tita…maloko pero medyo istrikta

33, bawal ako gulatin kasi napapamura lang ako

34.  dati mahilig ako sa aso, ngayon hindi na

35. namatay daddy ko nung 8 years old ako

36. ang first ipon ko ay umabot ng 100 at noong grade 2 ako

34. nagtinda ako ng mga candies at chichirya nung grade 3 ako try ko lang

35. madali akong kausap pag mura ang bibilhin  at pag nagugutom na ako

36. minsan nagsasalita ako habang natutulog

37. sensitive ako depende sa tao, sa sitwasyon at sa mood ko- moody rin minsan-minsan

38. iisa langang  inoorder ko madalas sa ilang resto

39. iilan lang ang kaibigan ko pero kini-keep ko sila as treasure

40. madalas akong pagkamalan na tomboy

41.  nagda-diary pa rin ako- hindi na nga lang ganun kadalas

42. hindi ako maka-relate sa usapang girly stuff dati kasi ever since maka-anime na ako

43. ewan umiiyak ako sa mas mababaw na bagay kaysa malalim ( at bibihira)

44. hindi ako sa mahilig sa batang cute at matalino nga pero bratinela naman…i’m pro good personality. because with right attitude you can beat odds and reach your goals

45.  mahirap mabalik ang trust at amor ko as in.

46. hindi ako plastik, marunong lang akong makisama

47. madalas akong napagkakamalan na taga-UP (ikot?)

48. mabilis akong magsalita pag kinakabahan at punong-puno ng ideya

49. madaling masira ang tyan ko

50. may allergy ako sa seafood lalo na sa lobster

51. trip kong kumain ng agiw at alikabok nung bata ako

52.  may ilang lalake na akong sinapak (solid)… nung bata ako

53. i think i’m diplomatic

54.  i like one on one and sincere chat with an accomplished person, old folk, and acquaintance

55.  i dance when i’m sad

56. gusto ko matutong magluto ng pesto pasta, champorado at actually magluto in general…kung kailan? saka na lang

57.  “weakness” ko ang lalaking maputi, may magandang mata at may salamin…kahit chubby or medyo payat

58. masama akong biruin pag bagong gising

59. hindi ako pabor sa mga babaeng sungit-sungitan pag mayroon. puwede feeling down at nasasaktan kapag malakas ang menstruation pero  hindi kasalanan ng iba na mayroon ang isang babae.

60.  hindi ko trip ang lalakeng nagger

61.  gusto kong matutuhan ang iba’t ibang lengguwahe gaya ng Spanish, Nihongo, Portuguese at French

62.  Gusto ko ma-achieve ang katawan ni Jennifer garner nung sya pa si Elektra

63.  dumaan ako sa phase na kunwari may kausap ako habang naglalaro ng bahay-bahayan. hehehe

64.  na-bully na ako nung bata, madalas akong pagtutulung-tulungan tuksuhin. pero hanggang tukso lang sila. marunong akong manakot- kunwari may alam akong spell

65. kilala akong siopao nung high school at daga nung elementary

66. naranasan ko na ang kainisan ng mga girls dahil niyakap ako, pinahiram ng jacket at kinakausap ng madalas ng campus crush ng bayan. tandaan daig ng babaeng may cute personality, ang babeng may total beauty …chuz!

67. naranasan ko na ang pumila nang mahaba sa audience entrance ng GMA 7

4 thoughts on “100 Things about me part 2

Mag-iwan ng Tugon

