100 things about me

Ilang points na lang makaka-100,000 na ang hits ng Hoshilandia Sr ko. pampasaya habang nire- resurrect pa ang Hoshilandia.com (huhuhu). Parang kailan nga lang ay masaya na ako sa apat isang araw, Parang kailan lang na tinatago ko pa sa iba. at parang kailan lang na sobrang active ko mag-blog dito para gumawa ng kalokohan, ang magseryoso at mag-share ng kung anu-ano.

At dahil pinagtagpi ng tadhana at may time ako at hinihintay ko ang pagbabalik ng aspectos de hitokirihoshi. magsi-share ako ng ilang kabagayan about me.  baka hindi ko kayanin ng isang bagsakan so let’s see kung may sequels.  so gorah

 

1.  Gusto ko nang makabalik ang salbehe.com, iamstorm.com and hoshilandia.com sa ere

2. Gusto ko makapunta sa  Japan next year

3. Pampakilig..iki-claim ko na magkaka-love life ako this year.

4. Naniniwala ako na ‘pag ginawan kaming mag-Nanay ng masama, binabalikan ng karma ang taong gumawa sa amin ng masama

5. May sinusunod akong number  kapag ako ay nag-i-invest – 21- 17- 7

6.  ang kulay ko ng confidence ay blue pero favorite color ko ay Orange kasama ng Purple at Silver

7. Mahilig akong uma-attend ng seminar na libre lalo na pag may kinalaman sa blogging, financial literacy, scrapbook, arts and culture

8.  Nagpapa-autograph ako sa writer, hindi sa artista

9.  Humihilig ako sa artista kapag nagpa-picture ( para kunwari close)

10. Gusto ko pag-aralan at pasukin muli ang Mutual Fund

11. Hindi ko pa rin nagagawa ang scrapbook ko about blog and travel

12. gusto ko bigyan ng t-shirt ang lahat ng sumali sa sa Blog Life Contest ko. kailan? di ko pa alam

13. Happy ako sa bago kong schedule sa office – 7am to 4pm

14.  May possibility na iwan ko ang Pinas at lumipad sa New Zealand ( undecided)

15.  Pangarap ko ang makapag-radyo kahit taga-gawa lang ng script or gumawa ng feature news

16. Gusto ko magpa-picture at ma-interview si Jericho Rosales bago sya ikasal kay Kim Jones

17.  Hindi ako palabati in person lalo na sa mga lalake- isang bagay na pinagsisihan ko minsan pero sadyang ganun lang ako

18.  favorite kong i-request ipaluto ay sinigang  na baboy at adobong adidas

19. mahilig akong mag-uwi ng sapin-sapin

20.  Hindi ako  mahilig magpalda pero lintik babae ako dugot-laman ( palda lang ata tingin ng mga girls para masabi kang straight. hello mas maganda pa ako sa iba sa kanila. hahaha

21. favorite band ko noon ang Rivermaya

22. mahilig akong kumanta lalo na pag nagsi-CR yun na ang way ko ng pag-ere at pampainit pag maliligo ng madaling araw

23. nabawasan ang pagka-crush ko kay Bae Yong Joon noong nakarating na ako sa South Korea.

24. Nagko-collect ako ng mga Superhero movies, dance flicks, action films (especially babae bida) at ilang romantic films -Original VCD

25. Magulong-magulo ang kuwarto… at alam na alam ko kung saan lahat nakapuwesto ang mga gamit ko.  chuz!

sundan ang part 2 sa susunod…

“,)

9 thoughts on “100 things about me

    1. as long as you rely on reputable company and you are still young, mas okay- sa palagay ko. in general sa investment – malugi ka man, at least mababawi mo pa kaysa kung ang gagamitin mong pang-invest ay sakto ng pang-retirement mo.

      pag nakabalik na ang hoshilandia,com i’ll try to share yung experience ko pag-aaral ng mutual fund. cheers!

Mag-iwan ng Tugon

