I Don’t Like you… maybe!

Hindi tayo talo, yan ang sabi ng kokote ko____jukebox

puwede kitang kaibiganin pero malayong ibigin

rakista ako, country ka

computer ang hawak ko,  lupa ang sa iyo

mahilig ako sa tisoy at may salamin

ikaw ay…never mind na lang

II

Layo talaga, hindi kita magugustuhan *

lagi mo akong pina-iistaran

hindi binabati, pero tinitingnan

hindi kinakausap pero pinariringgan

hindi pinapansin pero daan ka naman ng daan

III

Hindi ko trip ang madaldal, ang antipatiko

lalo na ang  mukhang mahina at pakitang babaero

kala mo papasa ka sa akin

 

aba…

oo naman

Ligawan mo muna ako noh!

(pakipot lang)

legend:

__noon

*dati

4 thoughts on “I Don’t Like you… maybe!

Mag-iwan ng Tugon

