Kailangan Kita

Kailangan Kita sa Buhay kong itoSculpture in N Seoul Tower

Sa mga oras na walang kasuyo

sa puntong ako’y nawawala sa sarili

pagod at walang kahalili

nais kong ikaw at ako ay maging isa

II

dalangin kong wag kang mawala

gusto kitang makilala pa

mapag-yaman ang iyong  kariktan

sa puso’t  isipan kong tuliro man madalas

hindi naman basta kumakalas

III

Kung di mo napapansin ang aking pagtangi

pagkat sa lilim ako’y palaging nagkukubli

nais kong malaman mo,  itinuturing kitang

kabahagi ng aking pagkatao

dumadaloy mula sa sakong hanggang  ulo

IV

Wag ka lang mawawala

Mr. Me

4 thoughts on “Kailangan Kita

Mag-iwan ng Tugon

