Blogging is equalizing

Naalala ko noon sa isang teacher ko sa high school ang katagang classless society

Mayroon ding katagang gender equality , uniformity, unity at maging green tea is healthy.

Ang sarap ng feeling na mamuhay sa kapaligiran na pantay-pantay kayo lahat ( ‘wag naman sa height at weight)

pagdating sa estado, patas na paggawad ng serbisyo at walang discrimination.

Mabuti na lang sa mundong ito mayroon pa rin namang available na free at  fair treatment.

saan-saan nga ba yun? hehehe. Check  na lang natin sa

Nagboblog Ako Kasi…

 Irene Joy Pablico

Ikaw natanong mo na ba ang sarili mo, bakit ka nagba-blog?

Hanggang ngayong gabi na lang ang Blog Life Contest!

Maraming salamat sa lahat ng sumali, I like you all!

2 thoughts on “Blogging is equalizing

    1. maraming salamat sa pagbati. oo nga no, nakalimutan ko na teacher nga pala si Eirene.

      nabura ata lahat ng memorya ko sa kanya noong binasa ko ang entry nya. parang yung pagkakakilanlan ko sa kanya ay base lang sa kanyang pagiging blogger sa post na yun. hohoho!

      Mabuhay!

Mag-iwan ng Tugon

