Blogging is Passion

kung papansinin hindi lahat ng tanong ay may sagot na multiple choice

puwedeng true or false o alin sa dalawa

puwede ring isa lang, fill in the blank 

pero sa paniniwala ko,  dalawang bagay kung bat matagal sumagot ang isang tinatanong

a. wala siyang alam dahil blanko lang talaga.

b. sa sobrang lalim ng kanyang pagkagusto hindi na niya mahalukay ang explanation

Pero itong si Bagotilyo  ‘pag tinanong sa blogging

Talking to myself again….

(ang entry)

Ikaw, bakit ka nagba-blog?

Join ka na sa Blog Life Contest at  i-discover ang mission mo sa blog world!

4 thoughts on “Blogging is Passion

  1. nakow, entry ito ng younger brother kong mahilig manalamin, hihi. e, mahusay namang magsulat, in fairness… madalas ko ‘tong kopyahan… 🙂

    shaks, mga kakilala ko pala ang marami sa nag-join? buti na lang, di kasali ang contest participants sa magju-judge… kung hindi, na-divide ng bongga ang loyalties ko, hahaha. ^^

    hello, hoshi, naaliw ako nag-join si bagotilyo. pag may pakontes, nasa-sharpen ang pen nyang couch potato, ahihi. 🙂

    1. actually, iniisip ko rin yun e. pumili ng mga judges na di gaano o halos walang connect sa mga contestants. kasi mahirap na yung pagpili, mas mahihirapan magkaroon ng tunay na winner pag magkaka-blog talaga.

      kaya umpisa pa lang sinabi ko na hindi ito puwedeng isa o dalawa lang at hindi blogger/ writer.

Mag-iwan ng Tugon

