5 free digital magazines promo

mabuhay! mga ka-blog ako ay may something-something na gustong i-share sa 5 bloggers na mahilig magbasa ng magazine.

Hindi pa ito yung sinasabi kong blog contest o promo ko ha.

Ganito mo na, sagutin mo ang tanong na kung

parang maka-blue pa ko d2 hehe

1. mahilig ka ba talagang magbasa ng magazine?

2.  Trip mo ang magbasa ng digital magazine? Puwedeng sa PC, Laptop, tablet…

3. Gusto mo ng free subscription?

kung oo ang iyong sagot sa 3 tanong na ‘yan.

mag-email ka sa akin sa hitokirihoshi@gmail.com at sasabihin ko ang instruction.

ang unang limang magpapasa sa akin before  december 21 ang pasok sa free subscription.

Mabuhay!

3 comments

Mag-iwan ng Tugon

