5 Blog matters

ipinupungginuhit ni ka Conrad Mananes
ipinupungginuhit ni ka Conrad Mananes

Guest Blogging

For the first time in the history of mankind, Hoshi agreed to do guest blogging at DeadBeat Club. Wanna know kung paano ang style ng weird Slasher Star na ‘to  ‘pag nasa ibang blogsite? read na here

Puwede kayong mag-comment dun kung totoo ba yung sinasabi ng blogger tungkol sa akin. Kung totoo nga ang kinakalat nyang Chismis.

Anniversary

gambatte ni Jec
gambatte ni Jec

Dinadalaw n’ya ako sa gabi, kinakatok ang aking puso sa tanghali at sa umaga’y kinilikiti. Pero huwag kang matakot, ako lang dapat.  hehehe! Sadyang hindi lang ako matahimik na hayaan ang taon na lumipas nang hindi sini-celebrate ang 5 years ko sa pagbaba- blog.

Perang minsan lang ata dadaan sa tao na mag-stick sa isang bagay na ganoon pa rin at imbes  na magsawa ay nag-e-evolve pa.  Paano nga ba mag-celebrate?

Ganito na lang?

Blog Contest

May mga friends ako na willing magbigay ng prize at ako rin naman ay willing din na magbigay (hindi nga lang kasing bongga ng iba). Pero ma-try ko man lang ulit (mayroon bang nauna?) magpa-contest. Iniisip ko pa ang kung ano ang mechanics pero gusto ko something creative, new and madali. Pero puwede ring simpleng question and answer lang.  Tapos puwedeng daanin sa picture, video o text.  Abangan ang post ko about dyan.

ang  prizes ay may kinalaman sa music, beauty, and necessity

 About me questionsLil Jevz

1. Sa iyong opinyon, ano ba ako bilang blogger? ayon nga sa old slum book “describe me!”

2. May nami-miss ka ba o gustong makita ulit sa blog na ‘to? Bakit?

3.  May gusto ka bang itanong sa akin na may kinalaman sa blogging o personal?

4.  In-add mo na ba ako sa facebook, twitter, pinterest, tumblr, formspring, foursquare, etc? O ni-like mo na ba ang fan page ko

5.  in five sentences , ano ang mission and vision mo bilang blogger?

 Ate Jevs’ advertisement

Sa nagtatanong kung paano magtanong kay palasagot na si Ate Jevs

mighty & shining ate Jevz
mighty & shining ate Jevz

puwede ninyong i-post yung question ninyo sa page niya rito (hayun sa itaas bandang kaliwa) o mag-email  sa hitokirihoshi@gmail.com.

Yun lang…

advance Merry Christmas!

16 comments

Mag-iwan ng Tugon

