Limahan

5 songs  na kakantahin sa  videoke at  kanino mo i-dedicate?

  1. Who Am I by Casting Crown – para sa mga kapatid kong lalake. Rock na inspirational pa.
  2. Himig ng Pag-ibig by Yeng Constantino  (original ni Sampaguita) – sa akin, wala lang parang malamyos lang sa boses hohoho
  3.  Forevermore by Side A band – sa lahat ng couple na kakilala ko.  Paalala na kapag nahanap mo a si love wag ka na magkaroon ng A Secret Affair nang No Other Woman na at walang masasaktan na The Mistress.
  4. Rolling in the Deep by Adele – sa akin, tingnan ko lang kung hindi ako pipiyok habang pinariringgan ang mga taong gusto kong pagulungin sa kalaliman.
  5. Changes in my Life by Mark Sherman – sa mga taong nabago ang buhay… na sana ako rin.

5 things in your mind nitong 5 araw

  1. Work
  2. Business
  3. Hoshilandia.com
  4. Utang
  5. Braces
  6. L…

5 movies to watch?

  1. Rurouni Kenshin – movie adaptation my favorite anime
  2. Les Miserables – starring Hugh Jackman, Anne Hattaway, and Russle Crowe
  3. Breaking Dawn 2 – starring Robert Pattinson, Kristen Stewart and Billy Burke
  4. Ironman 3 starring Robert Downey Jr., and Gwyneth Paltrow
  5.  On The Road – 

5 things you are passionate about

  1. Blogging
  2. Personal Finance
  3. Arts and  Crafts/ Scrapbook
  4. Recycling
  5. Sideline job/biz

5 Christmas Wishes

  1. J
  2. L
  3. B
  4. Portable hard drive
  5. success ng new site na tinatrabaho namin (abangan!)
18 thoughts on “Limahan

Mag-iwan ng Tugon

