The power of staring

Val and Porky

1. Pag napatingin ang lalake sa babae – iisipin n’ya crush siya ng lalake

kapag tinitigan na nang matagal – feeling n’ya pinagnanasaan na siya.

2. pag nagkatinginan ang dalawang lalake – akala nung isa nababading ‘yong isa

kapag nagkatitigan na sila –  feeling nila masama na makatingin, maya-maya away na.

3. kapag nagkatinginan at nakangiti – ngingiti ka rin dapat

kapag nagkatinginan at nginisi ang kilay (yung itinataas) – dapat ganun din ang gagawin mo

kapag nagkatitigan na – ganun dun ba dapat gawin mo?

13 thoughts on “The power of staring

  1. ang dami kasing pwedeng ibigsabihin ng simpleng tingin… minsan din ang hirap basahin.. kasi ang hirap din kayang tumitig mata sa mata sa isang tao… kaya nga daw ang sabi nila, kapag gusto mo daw talagang makuha ang atensyon ng tao, habang nakikipag usap ka, sa mata ka tumingin…. para mailang.. ehehehehe

  2. hihi, sana ay may numanakaw ng tingin sa ‘yo ngayon, girl. sana ay may makipagtitigan sa iyo ng bongga, hehe. wish lang, malay mo… ^^

    basta wish ko yan, para ma-test mo kung may malandi kang cells sa katawan na di mo pa nadi-discover, hihi. pramis, it would be fun. 😉

    shaks, pag di mo gusto ‘tong comment, i-unpublish mo na lang, hoshi. kaway-kaway! * copyright kay potbalbas*

    1. hahaha potbalbas? wahahah tama ba ako ng iniisip kung sino siya.

      matagal ko na gawain yan. effective sa akin kaso. nasanay na ata ako sa ganyan kaya kahit wala na talaga sa akin. yung iba feeling na tuloy. hahaha

      so be careful na na next time. pero animando ako pag may crush sa akin ang nakatitig sa akin. nagtatago ako. nakaka-conscious din kasi balka may morning glory. hahaha

      1. ahaha, e, di yong mamang maagap mag-comment dito, hayon… haha, nakikipagtitigan ka? hala pa, ikaw na… 😉 walang invitation for coffee after a while? ano naman kayang makukuha sa katatago, naman… 😉

  3. ah hindi naman siya ang iniisip ko, yung nasa senado. hohoho!
    wala e, naghihintay nga ako. makahigop man lang ng mamahaling kapeng malamig na may kalat-kalat na chocolate granule at mabulang cream. hohoho

Mag-iwan ng Tugon

