Floppy Disk: Classic Removable Media

 

alin ang naiba?

Floppy Disk: Classic Removable Media.

6 thoughts on “Floppy Disk: Classic Removable Media

      1. haha, dati, dumaan kami sa maraming mga taon na bilog na manipis ang floppy discs at saka ‘yong square na 1.44 haha. ang dami laging bitbit na discs, ang saya lang. buti, naisip at nagawa nila ang maliit pero packs a lot, haha. life is more magaan and more files could be stored. hwag lang malilimutin kung saan naipatong or naiwan. hello, hoshi. happy week! 😉

  1. hello din and mabuhay sa pasukang muli!
    Off topic promo – nabasa mo ba yung event na nilagay ko dito about pandayang lino brocka sa UP? pupunta ako doon sa friday.

    on topic galore – ako yung last version na. hindi rin ako nakabili kaagad ng flashdrive kasi yung mga una e, que mahal. wala pala sa pic yung white na una kong nabili. 1gb for 700 or 1k ata yun tas yung kulay blue sa pic 8gb P700 ko lang nabili. asar di ba?

Mag-iwan ng Tugon

