update: Hoshilandia.com is still under medication

The good news lahat ng sites under salbehe network ay okay na.

the bad news exempt sa akin.  Kanina gumana na yung mga plugins ko pero yung site hindi na “page not found” kundi “Directory has no index file.” I don’t know the meaning of that pero I believe little by little mababalik na. Sana nga!

Limang araw na rin ang nakakalipas. Iba yung hindi mo lang nadadalaw o naa-update ng isang linggo pero alam mong gawa naman kaysa ilang araw na hindi mo magalaw totally.

I’m assessing myself, kung ano ang kutob ko. Sabi naman ng sarili ko mukhang magagawa raw. Pero just in case na hindi na makabalik, isang malaking panghihinayang. Pwedeng hahambalang sa isang tabi, titingin sa kawalan, magdo-doodle pero siguradong babangon uli . hehehe. Bawal ang nakahilata sa amin.

Sa puntong ito ng aking buhay (punto talaga di ba?!), napapatunayan lang na tama ang aking decision na huwag iwan ang Hoshi Sr.  Para itong deodorant, it wont let me down. hehehe

2 comments

Mag-iwan ng Tugon

