Hoshilandia.com is under medication

Image

Ang aking personal blog magazine na may pamagat na aspectos de hitokiriHOSHI  at may url na hoshilandia.com , kasama na ang website nina Salbehe (salbehe.com), tim (iamstorm.com) at iba pa na under ni salbehe ay nagkakaproblema na malamang ay may kinalaman sa virus.

Nyari?

Bago ako mag-hoshilandia ay nagtse-check ako ng email. May tatlong nag-comment sa Hoshi Jr. so punta naman ako sa Hoshilandia proper..poops parang block out may nakikita akong information pero magulo ang pagkakaayos at  black lang ang background.

Tingin ako sa site nina Tim at Salbehe suspended daw.

At ang makulit pa nito, sa Hoshilandia pala nagmula ang lahat ng kaguluhang ito. What i have done? I really don’t know. Baka baboy manok na-hack, bad link or na-virus. Dati na akong nagkakamali sa hoshilandia, mga thrice na siguro pero i think ang worse nito kasi damay na damay ang ibang site.  Nakakabahala sa parte ko talaga, baka may gusto ng  humila ng dry, long and curly hair ko.Ngayon pa lang with all humility and gentleness, I am sorry dahil hindi kayo makapag-blog. Damang-dama ko yung parang naglalaway na at kating-kati ka na tumipa pero you can’t do it dahil sa iba.

Suspect…

Before the day na malaman ko na suspended ang mga site na ito ay ganang-gana ang hoshilandia. Wala akong bagong post at walang kinalikot na kung ano. Ang tangi ko lang naalala ay sagutin ang mga comment sa aking latest post.  In fact, para makapag-comment pa ang tatlong tao ay ibig sabihin gumagana pa ito.

May hinala na ako kung ano ang dahilan. Ano kasi hindi naman aware yung sino sa pangyayari at yun ay kung tama talaga ang hinala ko ‘di ba? Nanalangin na lang ako na sana ay bumalik na sa normal ang lahat. Kasi medyo nakakapraning din, it’s hard to concentrate.

Mabuhay at sana ay ‘di kayong magsawa na mag-visit sa mga site na yan lalo na sa hoshilandia.com. I’ll keep you inform once these sites are already back. thanks!

9 thoughts on “Hoshilandia.com is under medication

Mag-iwan ng Tugon

