So are you good in Songwriting?

So are you good in Songwriting?.

4 comments

  1. hello, hoshi,

    gusto ko ang listahan mo. music-minded ka rin nga, ano girl? naalala ko pa, dati, may post kang audio, nag-cover rin talaga. ahaha naman, okey naman, ah . pinakinggan ko, remember? ^^

    teka, sasali ka ba sa patimpalak na ‘yon? i’ll cheer for you…. 🙂

    • tagal ko pa lang hindi nakabalik dito, hindi ko tuloy napasamalatan ang potential fan ko. heheh

      wish kong sumali pero wala pa akong lakas ng loob para dun. mas sanay pa ako blog style of writing. puwede rin sa tula or skit. hohoh

      salamat at gusto mo pala ang cover songs ko (ayos feeling recording artist na ako, lumalaki na ata ang ulo ko. hohohoh

      mabuhay!

Mag-iwan ng Tugon

