Ultra jogging or running

Ultra jogging or running.

7 thoughts on “Ultra jogging or running

    1. naku baka isa na itong sign para magbalik-loob ka na sa pagtakbo.

      actually, hindi pa ako nakakatakbo kasama sila kasi may sakit pa ako, pero habang nanood ako nakikita ko na ang sarili kong tumtakbo.

  1. hehe tumatakbo parin naman ako dito sa isla kaso ngalang pakunti lang, wala kasi maxado 2matakvoh d2. heheh. Yay! tatakbo na si Hoshi! go go go. maganda talaga tumakbo. dami benefits masaya pa. astig ka pa. 🙂

Mag-iwan ng Tugon

