Mabahong Pick up line

Utot ka ba?

Kasi dapat sinasarili  mo na lang ang boses mo!

janitor  ka ba?

kasi  pati dumi ng iba, nililinis mo!

mukha kang kamote?

Kinakabag kasi ako habang pinagmamasdan kita

Ang pag-ibig ay parang tae…

Hangga’t di mo nailalabas, hindi ka matatahimik

Namomoroblema ka ba?

Dahil hindi ako mapakali?

Hindi mukha ka kasing natatae.

Para kang ihi..

Hindi na kita kayang tiisin

Para kang tae

Nakakatakot kang matapakan

Suppository ka ba?

gamot ka sa paghihirap ko.

pagtingin ko sa iyo’y kasing tagal ng traffic sa EDSA

ihing-ihi na akong i-date ka

tae ka pala e…

natural na lumabas ang damdamin ko sa iyo…

ipinupungginuhit ni ka Conrad Mananes

Note:  corny o tae, original composition ko ang mga ito…part ng PUPU SERIES ko. pero I wanna thank ka Ver and Jube sila inspirasyon ko rito.

18 comments

Mag-iwan ng Tugon

