the answer…sa what if date ko si crush

Saan mo gusto? At bakit naman?

Mahilig ako sa whole day affair pero dahil crush ko siya, pakitaan na ng sama ng loob. Music 21 na ‘to!

Anong Oras? At Bakit din?

Yung kain namin 12 so after Lunch okay na ako at ang boses ko. hahaha!

May kasama bang aso?

Puwede naman, tamang-tama may bago akong tuta si Racumen. Pero siguro hanggang kainan ko lang siya maisasama.

May bulaklak sa mesa? Anong klase? Bakeet?

Puwede kong gusto nya, pero okay na sa akin ang chicharong bulaklak o bulaklak na gawa sa tsokolate. Bakit? Mangangamoy sa loob at shy akong umuwi sa bahay na may magtatanong kanino galing yung bulaklak tapos paos ako.

Ano ang kulay ng mesa at upuan?

Kung puwede nya ba lagyan ng  sapin eddie- orange and purple… pero okay na rin ako sa silver or blue.

May stage ba? Ano ang nakalagay?

Teka parang Red Box na lang ata ito.. hahaha! Kahit lagyan nya lang na “I date my Hoshi” ok na. hahaha!

May background music? Ano yung tatlong songs sa playlist?

Kantahan at sayawan nya ako, with matching gitara…

  1. “I just can’t stop loving you”
  2. She Will Be Lovedacoustic version
  3. “Ligaya” or Tuwing Umuulan at Kapiling Ka”  acoustic version

Ano ang menu?

Dun sa kakainin namin…okay na sa akin ang pizza, kwek-kwek, lasagna, green salad at ang pinkamasarap na ice cream na alam n’ya

May mga coast guard o PSG?

Puwede, bumibirit din ako ng “My Way” e, hahaha!

Ano ang una linyang gusto mong marinig sa kanya?

“Falling star ka ba? Minsan lang kasi ako humiling natupad mo pa. (wahahah!)”

Kapag sinabihan ka n’yang “alam mo crush din kita, matagal na”  Ano kaya ang reaction mo?

“Crush lang, anong level?”

Ano naman ang huli mong pick-up line sa kanya bago kayo magba-bye?

“sana isa kang card reader… at mabasa mo ang files sa utak ko.”

Paano kong sabihin sa iyo ng crush mo, puwede bang pakitanggal yung tae sa sapatos ko, papayag ka?

Hindi. Ang tanong nakasapatos ba siya?

Ano ang pinakanakakahiyang puwedeng mangyari sa iyo habang nagde-date kayo?

Ang magtae ako.

Teka sino ba ang crush mo? Kung hindi puwede yunng ultimate sino pa yung 2 puwede kang i-date?

  1. Si Bae Yong Joon alternative…1. Chris Evans 2. Si Silvester

Eh paano kung hindi available yung 3, sino pa ang gusto mong i-date?

Barkada ko, kasama ni Racumen.

2 comments

Mag-iwan ng Tugon

