bakit wala akong interes?

natanong mo na ba sa sarili mo kung bakit sila trip na trip iyong isang bagay pero ikaw deadma?

ako oo nagkainteres ako na malaman yon sa sarili ko at patuloy kong iniisip, why?

wala akong interes yumaman ng kasing yaman ng mga hari o business tycoon? –

wala kong interes na mag-asawa ng guapo, sobrang matalino at from powerful clan?

wala akong interes na magkakain ng mamahaling ice cream, kahit ice cream is 1 of my favorite foods?

wala akong interes na magpapasok sa boutique ng mga fashionable clothes na pambabae?

wala akong paki sa nagpapasikat sa akin na may ganito sila na wala ako

at bakit wala akong gana na alamin ang kamag-anak ng isang taong importante sa buhay ko?

in fairness nasagot ko naman yung iba pero, pero kahit may rason wala pa rin akong interes.

16 comments

  1. ( ”,) tomodachi hoshi,
    – mhirap mging hari kasi di mo na magagawa yung usual mo. kasi sympre u nid to project as hari na. madami ng bawal.
    – mhirap mging business tycoon kasi you need to concentrate on maintaning the business o mhigitan pa kung anu man ang meron ka.
    – mhirap mg-asawa ng gwapo at matalino as if meron lahat nun sa isang lalaki. kung mron man, yung ugali ba ok? powerful clan, ah mhirap yan kasi bka gwin ang robot na sunud sunuran.
    – mahal na ice cream? kht ako di mo ko mapapabili nung hagendaz ba. hehe yung halaga ng isang scoop eh isang meal na sa isang food chain.
    – boutique ng fashiable clothes? naku kaya mahal eh dahil sa brand. keber hehe ( ”,)
    – yung may ganito sila na wala ako – sbihin mo nlng ah may syngkit ako, kayo WALA! hahaha (halakhak na tulad ng kay Nuriko) ( ”,)
    – yung huli naguluhan nako… hehe

  2. parang ako din ikaw. parang sa pagsusuot lang yan ng sapatos. we’re always looking una sa tamang sukat at kaya nating i-handle budget wise. kung maganda, kung agaw pansin, basta kaya namang dalahin.

    may mga binabagayan talaga ang anumang bagay maski pangarap. 😀

Mag-iwan ng Tugon

