why he still exists in my dreams?

First part

Edza: hoshi are u busy? pwede mag- ask about kay V every other night napapanaginipan ko sya. iba ibang scene  never ko sya inisip but still bakit ganun sometimes naiinis na me. ung last nyt eh ganto..magkasama daw kami ni V parang recreation kasi un… tas tuloy na daw kami sa outing. basta most of my dream outing, recreation basta masaya kami pero Hoshi everyday of my life di ko s’ya iniisip

Hoshi: yes di mo siya naiisip  pero subconsciously (sic) gusto mong lumigaya at nagkataon pagdating sa love  si V yung may feel-good ganito…i-example ko yung tulog dream mo bakit si V  ang laman ng panaginip mo

Hoshi: di ba pag stress ka or gusto mo mag-relax, halimbawa ang trip mo ay mag-watch ng movie  usually, ang pipiliin mo ay mga feel good movie na magpapa-relax sa ‘yo para kahit papaano makalimutan ang problema m  then…sa dinadami-dami ng movies na mapagpipilian mo ang lagi mong nakukuha ay ang movie  ninyo ni V so kung iuugnay ko yun sa  panaginip mo

Edza: wahhahaha natwa ako dun

Second part

Hoshi: buti nga ikaw masaya ibinibigay e ako pangit. alam mo ba kay M never kaming nagkausap ng matino sa panaginip. Either lagi ko siyang tinatakbuhan

Edza: hahhaha…so

Hoshi: or saliwa ang communication namin kaya hayun babu hahaha

EDza: malay mo naman  hindi sa panaginip

Hoshi: hindi na

Edza: gusto nya personal

Hoshi: tapos na dead-end na

Edza: any feelings?

Hoshi: layang-laya na ako bat pa ako magpapakulong. mangnanakaw na lang ako ng ibang puso

Edza: hindi…malay mo parang volcano lang yan

Hoshi: taray natin may mga ganitong talinhaga

Edza: inactive volcano lan yan

Hoshi: oo inactive sa Antarctica kabag ang labas na init hahaha

(Note: ito ang napapala ng ‘di makapanood ng movies at kapapanood ng Kap’s Amazing Stories)

<!–[if gte mso 10]>  

edlyn.vinculado@gmail.com: about kay vic every other night napapanaginipan ko sya

edlyn.vinculado@gmail.com: iba ibang scene

edlyn.vinculado@gmail.com: never ko sya inisip

edlyn.vinculado@gmail.com: but still bakit ganun

edlyn.vinculado@gmail.com: sometimes naiinis na me

16 thoughts on “why he still exists in my dreams?

  1. hahaha… natatawa ako kung paano mo binigyan ng paliwanag yung mga panaginip.

    ah basta. inactive o hinde, iba pa rin ang pag-ibig. shock and awe lagi kapag sumambulat na gaya ng bulkan. hahaha!

  2. hahah. XD inactive volcano sa antarctica talaga? XD

    hoshi,kung magnakaw ng puso, siguraduhin mo lang na mas mabilis kang tumakbo sa pagnanakawan mo. 🙂 heheh.
    tama si ate salbe, pak na pak sa linyang yun. hahah

    gandang araw sa’yo! 🙂

Mag-iwan ng Tugon

