Itokiring Paskong Iling (repackaged)

Orihinal ko itong ni-post sa tumbler account ko at sagot sa pa-promo este pa-contest ni Salbehe. Eh sa gusto ko pa ring matupad ang mga ito at gusto ko pang dagdagan. kaya go sa pag-post ulit dito with a twist.

1.       gumaling mama friend ko

2.       bili ako laptop

3.       masayang high school reunion

4.       Braces koooo

5.       mayabit  sales quota sideline biz

6.       tuloy-tuloy part time jobs (sana tawag na isa)

7.       Wagi kami (Eloiski at Katrina)Saranggola Blog Awards

8.       manalo si (Tim) Philippine Blog Award

9.       Lipat A-co.

10.    Publish book for kids

11.     Aral short courses

12.    take dalawa exams

13.    bili  tugtog gitara

14.    business pampasadang tricycle

15.    upgrade PC ko

16.    tuto luto tuna pasta

17.    taas traffic/kita hoshilandia.com

18.    gawa bago website

19.    buo dancing video

20. bago bag  na dami bulsa

21. digital recorder

22.  bili bago sapatos

23.   rapport avec l’homme pour moi

4 thoughts on “Itokiring Paskong Iling (repackaged)

  1. natawa naman po ako sa “bili bag dami bulsa” sigurado kikay stuff ang laman nian hehehe

    pero gusto ko ung Tricycle for business, wish ko matupad yan para sayo magandang income yan at the same time service… Maligayan Pasko sayo 😀

Mag-iwan ng Tugon

