People Skills

People Skills. – – for campaign and reunion

2 thoughts on “People Skills

  1. hmmm depende sa kung ano ang trip mo. ako kasi for once siguro ita-try ko pero kung palagi, exhausting na for me.

    masaya siya lalo na kung like mo yung ini-endorse mo kahit libre pa. pero siyempre iba rin yung may motivation na may iaabot sa’yo. masaya ak pag pinapakilala ko kuya ko sa mga classmates ko dati or sa iba ko pang ipinapakilala. para lang akong nagma-market ng encyclopedia. hehehe
    wala nga lang ako bayad.

    masaya pag gumagawa ng mga paraphernalia like yung mga sample ballots, t-shirt printing etc. ang ayoko yung mga plastic at nakisawsaw then wala naman maitutulong. tas yung ibang tao na aabutan mo na parang wala naman din sa kanila ang pinagagawa nyo sa buhay. hehehe sa bagay, gawain ko rin yun. hahhaa

Mag-iwan ng Tugon

