The thing is… they haunting me

Ikaw na nga ang nag-set ng time at kapag nire-remind kita, ikaw pa ang may ganang mairita. Krrrr! – >>>>> >>>>>

Huwag mo sa akin ipagsiksikan lahat ng dalahin mo, napupuno rin ako – >>>>

Hindi ako palamuti, sana inaalam mo rin ang saloobin ko!->>>>>

Ikaw kung makatingin-tingin ka para kang nakakaloko! Ano? Takutan na lang?- >>>>>>

Pasilip-silip kapa ha, huli ka na! – >>>> >>>>>

Alam ko uso ang cost-cutting pero pati ba naman ako dinadamay mo? – >>>>>>

Puwede kang makapag-relax at makapag-rest with me pero before that, pwede pakilinis mo muna itong itinambak mo sa akin – >>>

Sige kaya ko yang init niyan kahit gaano katagal pa, see? panis! –>>>>>>

Pagod na pagod na ako, pagpahingahin muna ako!!!! – >>>>>>>

Ibang tao umaasa sa destiny at gayuma para e bat kaming magkapares pinaghihiwalay mo – mga medyas kong nawawala ang kapares

Kasalanan mo kung bat nagkaganito ako, ngayon ikaw naman ang pahihirapan ko. Masasaktan ka muna bago mo ako maalis sa sistema mo – kuko sa paa.

14 thoughts on “The thing is… they haunting me

  1. Ibang tao umaasa sa destiny at gayuma para e bat kaming magkapares pinaghihiwalay mo – mga medyas kong nawawala ang kapares -hahah! =) nakakatawa! yan rin problema ng mga medyas ko eh. hahah. =) magandanag araw hoshi! =)

    1. magandang araw katrina!

      naman, kaya ako ang hahaba ng pantalon para hindi halata na hindi magkakapares ang medyas. socks! hehehe

      eto secret lang natin. minsan naka-red or yellow socks kahit pormalidad suot ko. hindi naman kita eh.

      heheh

      1. ang kulit! =) hahah.nung highschool ako sinisita ako ng guard dahil kitang puti ang isa at ang isa nama’y bulalakin. hahah.

      2. eh loko pala yang gurad nyo eh, pakilamero. eh paano pa kaya kung isa white at isa black ang isinuot mo, di ba?!

        wahaha. oist basta secret lang natin yan ha. huwag mo sasabihin sa iba. hehehe

Mag-iwan ng Tugon

