hitokirihoshi, interrupted

napanood ko na ang girl, interrupted at dahil dyan napaisip tuloy ako kung bomo-border na rin ako sa pagiging eng-eng. at ito na nga ang naisip kong mga ma-aning-aning kong katangian:

  • nasabi ko na di ba na mas gusto ko ang mag-aral/mag-work sa medyo magulong mesa? pero dapat ako ang nagkalat doon. parang ano kasi napi-feel ko na may laya ako at walang anu-anong dapat intindihin.
  • in general, ayoko makinig ng old songs kahit  about love pa ‘yan o hindi. lalo na dati kung puwedeng isara yung stereo/karaoke ay gagawin ko. basta parang dinadala kasi ako nito  sa  malungkot na past na kahit wala pa ako sa mundo noon. na-overcome ko naman siya medyo, wag lang yung hate ko talagang kanta.
  • hindi ako basta-basta nagpapa-picture. lalo na sa bagong kakilala o hindi ko ka-close, huwag ka ng umasa na magpa-participate ako sa kodakan.  Siguro dahil ito sa isang kwento sa akin noon  na may nangkukulam daw gamit ang litrato.
  • napaka-sensitive o paranoid ako sa mga public places. ayokong nakakarinig  ng mga bulungan o palihim na tawanan. Malayo nararating ng imahinasyon ko noon.
  • gusto ko laging may time ako sa sarili ko. at madas kong past time pagkasama ko ang sarili ko ay ang interbyuhin ang sarili ko at mag-monologue. minsan natatawa naman yung sarili ko sa ginagawa niya sa sarili n’ya. hehehe
10 comments

  1. THIS IS A CHAIN COMMENT. PLEASE PASS THIS TO 10 BLOGGERS OR BAD FARTS WILL COME.

    THIS IS A CHAIN COMMENT. PLEASE PASS THIS TO 10 BLOGGERS OR BAD FARTS WILL COME.

  2. ahehe napanuod ko din yan hoshi ang galing ni angelina jolie dyan

    ako din minsan ganyan..hmmm gusto ko pa nga noon na ang blog title ko ay girl interrupted kaso mayron na pala nauna ahehe

    ako din napapraning sa mga nagtatawan sa paligid at mga nakatingin soska.. lakas ng effect saken non hahayss

    marami tayong pagkakapareho

Mag-iwan ng Tugon

