pinaiyak ako ni Sarah

noong sat naisip ko manood naman ng TV. palipat-lipat, wala akong magustuhan na palabas. hanggang sa napadpad ako sa Studio 23 kung saan ipinapalabas ang Sarah Ang Munting Prinsesa starring Camille Prats (as Sarah), Jean Garcia (Ms. menchin), Rio Locsin (Amella), Angelica Panganiban (Becky), at Mat Ranillo III ( Sarah’s father).

maraming bagay ang nagbalik sa aking ala-ala. noong pinapanood ko pa angversion nito na cartoon. na paborito ko noon si Camille dahil cute siya at magaling sumayaw. na nakasabay ko pa noon si Angelica nang manood ako ng Magic Temple, na ang bata-bata ko pa noong time noon.

aaminin ko medyo naluha ako. kasi noong sarah days pa ay black and white pa lang ang TV namin (kasi yun lang meron), nagmamadali akong umuwi at para maunahan ang mga kapatid ko sa panonood, tas siete ilang taon na ba ang nakakaraan. si Becky ay si Rubi na. hehehe

pero pagkatapos kong medyo maluha, napangiti ako. at bakit? kasi tingnan mo nga naman pinanood ko na siya sa sarili kong TV na de-remote control pa. kahit sabihin nating tinawadtawarn ko sa ate ko ibenta lang sa akin ng mura. hehehe

Kagabi nga wow na wow at proud na proud ako sa jabbawockeez kasi hindi lang sila champion sa first season ng America’s Best Dance Crew kundi sila ang top 1 sa Top performers sa ABDC  sa loob ng 3 seasons. at ang nag-tsika noon ay si Randy Jackson. yeah!

18 comments

  1. Unang-una, ang ganda ng bagong anyo ng blog mo. I uber like! :p

    Favorite ko rin ang Princess Sarah, iyong cartoons at iyong local movie.

    And you really have to be thankful for the growth. From B&W family tiv, you have your own na. Baka next time LCD TV na. :p

    • salamat-salamat at nagustuhan mo. pangat ka na… pangatlo. hehehe

      oo naman napapapangiti talaga ako noong naisip ko yun. biruin sariling utak ko na ang nagpapaalala na hoy wah ka mag-inarte. buti nga may tv ka. hehehe

  2. teka 2 tyms ko binasa kc hinahanp ko y u umiyak! ahahhah..

    at te parehong preho tayo! lyk c camille dati dhl sa gling sa pagsyaw at c angelica sa magic temple! ahahaha..

    oo nga! ang bilis ng araw no? dati highskul lang ako! at ngyun ilang taon tlng wla na aq sa calendaryo 😦

    • -ah nye nasa kalendaryo ka pa girl. kung wala ka roon, wag ng magkalendaryo. hehee.

      -hmm wala si angelica sa magic temple si anna larucea ang nandoon. nakasabay ko lang sa panood ng sine si angelica. hehehe.

      -kulit ba ng pag-e-emote ko? hehehe

  3. akala ko kung sinong sarah nagpaiyak sayo eh ahahah, akala ko dhl hndi pa bayad sa kautangan ahahaha. pero gusto ko itong bagong theme ng blogsite mo mas astig! mas ikaw! hehehe

    anyways, nakakaiyak nga ang princess sarah, sobra! mas gusto ko ang sa cartoons kesa movie, alam mo ba na hndi dapat c angelica ang becky, nagksakit daw kc yung ggnap na becky kaya ayan pin pointing, ke angelica napunta…

Mag-iwan ng Tugon

