nasan si ako

isa sa magandang nabasa ko at napagtanto ay ang suruin mo rin ang sarili mo. hindi palaging nakatingin ka sa iba. nagbibigay ng kanilang pangangailangan gayong wala ka ng maibigay o ikaw ay unti-unti ng nauupos.

hindi mo basta hahanapin ang iyong sarili dahil nandyan naman yan. kakapain mo lang…kung nasa tamang landas ka pa ng nais mong tahakin. hihimasin mo ang iyong katawan dahil baka wala  na sa tamang hulog ang iyong kalusugan. damdamhin mo ang iyong puso kung masaya pa ito.

puwedeng maganda o pangit ang madarama pero at least na-check mo. mas alam mo kung ano ang gusto mong gawin. kaysa lagi kang nakatulala, feeling walang kwenta at nakatanghod sa bintana.

nasan nga ba ako? bow!

12 comments

  1. totoo ang sinabi mo, dapat hinahanap natin ang ating sarili, inaalalam natin ang ating sitwasyon, kung masaya ka ba… marami ka bang nagawang tama… iba ka mga taong kinaiinisan mo… naging mabuti ka bang tao…

    ayun ako madalas akong nagrereflect. minsan naiiyak ako pero pagkatapos non taas noo naman akong nagpapatuloy.

  2. Nasaan ka? Titingnan ko sa bulsa ko. JOke.

    Serious. Ikaw lang ang tanging makakahanap kung nasaan ka. Actually, andyan ka naman eh. Kung saan ka pupunta.. yun ang hindi natin alam. Tingnan mo kaya yung post ni Joyo, parang pareho kayo. Hihihi.

Mag-iwan ng Tugon

