The wait is over

Hitokirihoshi’s Official statement

Finally after more than two weeks of on and off communication, nagkabalikan na kami. And aaminin ko talaga na I paid huge amount just to heal ‘yong ache and injury na nagawa ko sa kanya.

I think na-test yung pagiging “patient,” frugal and aficionado ko when I let him go. May time na kino-console ko ang sarili ko na kailangan, though I know mahihirapan and uncomfortable. Kailangan na magkahiwalay kami para makita siya  ng mga eksperto. Hindi ko kayang tugunan ang kanyang problema kahit ako pa ang may sala.

Mga one week na siyang nandun sa pagamutan, nag-follow up ako sa case niya. Ang sabi ay manggagaling pa sa Singapore yung ita-transplant sa kanya dahil walang ganun sa ‘Pinas.  Napakamot ako ng ulo nang sabihin na malaki ang magagastos sa gamutan niya pero sabi ko sige lang. After naman ikako sa quality and loyalty. Good thing, nagbunga naman yun. Now, magaling na siya at magkapiling na kami.

C siya at aHKo

26 thoughts on “The wait is over

    1. oi welcome back Mare! hahaha nadenggoy ba kita?! akala ko rin actually “He” siya “IT” pala. buhehehe

      thank you Mare sa pag-appreciate sa header ko. di mo napansin mdyo hawig kayo ng hair. hehehe

    1. hehehe ang kasugutan poot ay nasa naka-link na C siya at ako.

      salamat and welcome dito sa hoshilandia!

      salamat din at nahanap mo ako. dati kasi di ako marunong o nakakalimutan ko ang mag-iwan ng bakas. eh ang haba pa naman ang url ko. hehehe

      mabuhay!

    1. hi eloiski! long time no see dito ah.

      oo nga kahit papaano medyo nahirapan din ako. marami rin kasi siyang ginagawa for me. pero sa awa naman ay nakuha ko na rin siya. hehehe

      pasyal ka ulit dito sa hoshilandia. 😉

  1. haizzzzzz kala ko kung sino na itong tao..bagay pala..ikaw talaga ha napapa isip mo ako parang sa istorya mo ng balot…pero galing mo neng

Mag-iwan ng Tugon

