Oops… I’m composing again!

Kwentong CP ‘2!

Habang wala pa rin ang aking cellphone (na sabi ay i-import pa sa ibang bansa ang part na nasira), ay ini-enjoy ko pa ang binili kong mumurahing CP (na talagang nakaplanog bilhin for rakets and epektus).

Black and white siya, maliit, para ulit toy at sobrang basic ang mga features. Isa ngang maipagmamalaki nito ay may flash light ito na maliwanag naman talaga in fairness. Pero ang isang bagay pa na nagpapasaya sa akin sa paggamit nito ay ang… makakapag-compose ulit ako ng tones. Alam mo pa bang i-key in ang 4g1, 8.a3, 16-, 1#c2 na may tempo na 140?

parang maka-blue pa ko d2 hehe
Bluito & my New CP

Napapagiti pa talaga ako habang binubuklat yung lumang notes ko ng mga sinulat at ni-print kong ring tones (naka-compile talaga sila, kasama ng mga lyrics ng mga kantang gusto ko). Hindi ba dati makakabili pa tayo ng mga libro ng mga ringtones, jokes etc.?

Past time ko dati ang mag-compose ng kanta at maglaro ng snakes o bantumi kapag walang ginagawa. Second na lang ang mag-forward ng message o quotes na minsan ay ang tse-cheesy. Hahaha! Sa tuwa ko, ipinagmalaki ko pa sa mga kasama ko ang mga nagawa kong ringtones. In fairness karamihan naman ay nahulaan nila.

Wahhhh saya ng back to basic, parang feeling ko ay “In character ako” kahit sa pakiwari ko may natatawa sa cellphone ko. Bahala sila bleeeehhhh!

18 thoughts on “Oops… I’m composing again!

    1. korek kuya… pini-fel ko yung pagiging kakaiba ko sa crowd. feeling ko ako yung bidang kinakawawa pero astog. hahaha

      masaya naman ang feeling kahit papaano. i realize na maganda rin ang magback to basic… mabuhay! pero sana makuha ko na yung isa kong cp.

  1. ginawa ko na yan dati lalo na sa 32 10
    nakakarindi yung tunog habang nagcocompose at pag na play na.

    anong nacompose mong tunog? hehehhe

    ako din di ako maapplication sa cell. may computer naman. ang celphone ay celphone
    ang camera ay camera ang music player ay music player.

    1. “ako din di ako maapplication sa cell. may computer naman. ang celphone ay celphone
      ang camera ay camera ang music player ay music player.” – gannyan na ganyan ang liya ko before and medyo naman hanggang ngayon. siempre kahit ano pang sabihin ng iba na ganito ang features nila eh iba ang quality ng 22ong digicam. ngayon kung mp3… hmmm

      ano ang mga na-compose ko ? “don’t know what to do, don’t what to say,” “autumn in my heart,” “sweet dreams,”” journey,” and ” winter sonata” – ang ring tone ko ngayon hehehe!

  2. libangan ang mga games sa cellphone..
    un ang busy sa cellphone namin sa bahay.. 🙂

    lalo na kapag walang ginagawa…

  3. At may imaginary camera pa. hehe
    Nakaka-miss din maglaro ng Snakes sa 8210 ko dati.

    Na-compose mo na ba ang Beautiful, Breathless at Luha? nyahahaha

    1. ay oo … in fairness dun sa imaginary camera ko may dalawa akong nakuhaan sa bus na talagang mega ngiti sa cam. problema lang di nila makikita everyung kuha nila. buehehehe

      in fairness leng-leng may kopya ako ng beautiful at breathless… yes, luha na lang kailangan ko. hehehe

    1. korek ka dyan salveng halimuyakng gumamela. nawa’y gawin na nila at nami-miss ko na ang pagpapatugtog sa umaga habang traffic o di kaya kapag pinapakinggan ni mamang driver si mang enriquez. wahhh nakakarindi

    1. oo adik nga rin ako dati MG. siempre favorite ko sa lahat ng kanta ng F4 ( as in yung group) ay yung here we are ni Ken Chu. saka yung “ni yao de ai” hehehe

      naku ang meron langa ng cp ko flashlight
      ala pa bluetooth… bata pa e. hehehe

Mag-iwan ng Tugon

