iThank U… bye bye muna

Hitokirihoshi’s Official statement

dumating sa aking buhay na kailangan ko ng magdesisyon… mabilis ko itong pinag-isipan kahit alam kong maraming pwedeng mangyari at marami akong isasakripisyo.

pansamanatala po ay  puputulin ko ko muna ang communication and connection ko sa ibang tao… bye bye na na rin muna sa aking kinahihiligang paniniltrato o pagkuha ng picture (papasa ng basic photography)… at sa mga susunod na araw, nakikinita-kita ko na rin  na mahihirapan na akong bumangon. Baka nga rin maguluhan na ako sa mga petsa e.

Napagtanto ko po… na malaking bahagi ng aking pagse-cellphone ay music… pag di nababasa ang laman ng memory card… wala akong ganang gumamit, eddie wala ng kwentang mag-cp.

may nagsabi sa akin eh bat d ako mag -iPod, ang sagot ko lang ay ” ayoko! Sa cp may music ka na may nadudotdot ka pa. YUn lang iThank U!

14 thoughts on “iThank U… bye bye muna

    1. di po pinagawa ko lang yung cp ko… at mawawala ito ng ilang araw. iyon ay dahil lang sa hindi ako makapakinig ng music at makabasa ng memory card… hehehe

      dapat pala sa multiply ko lang ito nilagay. hehehe

      mabuhay po!

  1. Ayos, parang artista lang sa pagbibigay ng official statement. hehehe

    Iba na talaga ngayon, isa ng necessity ang cellphone kaya sana magawa na agad sa lalong madaling panahon ang cellphone ni Hoshi. :p

    1. salamat sa iyong concern leng-leng!

      feeling artista ba, siempre naman ako ata si hoshi . buhehehe ( literal ang meaning di ba?!)

      nawa’y magdilang anghel ka sa iyong mga tinuran. mahirap din talaga ang walang cp.

  2. celebrity na ang pamangkin ko. heheh

    teka di papala tayo textmates pamangkin.

    pag may cp ka na uli miscol mo ko
    dun sa number ko dun sa ANTI SMOKING CAMPAIGN ENTRY KO

    goodluck sana magawa yan!

    1. hahaha celebrity na ba? hehehe!

      ah no. mo pala talaga yun. akala ko tienes lang. sige sana maalala ko. pero aaminin ko tito hindi rin ako pala-text. pala-blog lang.hehehe

      salamat nawa’y magka22o ang iyong hiling!

    1. hi iceorg! k naman me… may gusto pala akong itanong sa iyo. sige dun na lang sa blog mo.

      hindi ko pa nakukuha…ultimatum ko ay sa Thursday pa.

      korek. ayoko rin ng iPod lalo na kung ako ang bibili. pero kung may magbibigay , why not?! hehehe

    1. ‘di ko pa nakukuha tito e. pero bumili ako ng bago na mumurahin lang (para na rin yun sa aking mga karaketan. sige one of these days ite-text kita. mabuhay!

Mag-iwan ng Tugon

