Sensible Diversion

Siguro may ilang beses ko na rin sinabi, kung anu-ano ang dahilan kung bakit ko napagdesisyunan na mag-blog at kung bakit ang haba-haba ng blog name ko hahaha! And so far naman, eh I’m so glad sa pangangalikot at paglilibot ko dito sa Hoshilandia kasama ng aking mga online buddies, regular visitors, regular columnist (si ate Jevs…hehehe) etc, etc.

Pero siempre ang talagang nagpapasaya sa akin ay ang true essence ng blogging – ang malayang pamamahayag. Sari-saring ideya, paksa at kalokahan ang napo-produce (teka baka magbalik na ang Pupu series… may excited ba?).

Karagdagan pa d’yan sa mga kasiyahan na ‘yan ay nang makapag-contribute ako ng mga articles na mula mismo sa aking three entries dito.  And take note po, hindi lamang po ito for local newsletter kundi pang international magazine pa, saya da va!  Of course may konting rewriting & editing na naganap especially in English yung sa magazine.

sensible-diversion-1b
hitokrihoshi 1

1.Mula rito… ito na ->

sensible-diversion-2b
hitokirihoshi 2

2.mula rito…   ito na ->

3.mula rito… ito na ->

hitokirihoshi 3
hitokirihoshi 3

Thank you nga rin pala sa mga opismit ko na na-a-appreciate & nag-suggest na gamitin ko ang mga posts na ito at sa EIC nung magazine siempre… From medyo kalokohan na entry naging formal article ito…

Mabuhay!

18 comments

  1. O di ba, multi-purpose ang blog posts mo. Sa next newsletter, paste na lang natin ang url ng blog mo. hehe

    Naalala ko tuloy ang sabi nga ni madam, kailangan tayong mag-multitask. O siya, linisin mo na pantry natin. nyahahaha

  2. oo nga… ganun na lang para bawas trabaho. iyon ay kung… pa ako. hahaha!!!

    naku nalaman tuloy nila rito ang totoong name ko. buheheheh! at ang seryoso kong column sa ofc nwslttr ntin.

  3. Sensible Diversion: Maghanap ng part-time job.

    Wanted: Cat Sitter @ 10 Euros per night for one month while I’m on vacation; free board and lodging. Dapat magaling kumanta, malambing at nakakaintindi ng cat-talk!

    🙂

  4. salamat sandi and blueguy… dapat part kayo ng entry na ito. kaso naisip ko dapat may special na entry dpat para sa inyo na bagong ka-tsikahan ko dito.

    mabuhay!

  5. salamat-salamat Raft3r! (with matching yuko pa yan ah)

    – oo nga, sabi ni ate kengkay sa isang entry nya sa april 4. kaso, hindi ko maka-oo kasi aalis ate ko pa-abroad…

    -oo tuwang-tuwa ako sa post mo. usually kasi nangingiti lang ako pag nasiyahan ako sa nababasa ko, doon? wahhhhhhh (yun lang) at napahigikgik na ako. ayos talaga ang tirada mo. sobrang yun na ata ang pinaka-ayos na tira para sa damuhong yon.

  6. hinding-hindi jube… basta para ito masayang pakiramdam na this time nagmumula sa blog ang mga seryosong bagay. heheh

    salamat girl! (bow)

Mag-iwan ng Tugon

