nakakaloka na nakakatuwa

ciencia na mi amigo y mi amiga pero di ko talaga maawat ang aking kakangiti. Por que?

napansin ko sa top searches part ng hoshilandia ko na may nag-search ng…

nakakatuwa lang na malaman na talagang may nagtsa-tsaga na mag-type ng complete name ng blog ko at ng partikular na entry ko na medyo matagal ko nang nai-post. kung sino ka man saludo ako sa iyo! at eto pa…

inulit-ulit mo pa ha? kaya natuwa naman ako. thanks! nakakaloka ka o kayo? hehehehe

alam mo pwede ka rin mag-comment “,)

10 thoughts on “nakakaloka na nakakatuwa

  1. oo nga sobra akong na-amaze … minsan pati ako tamad ng mag-type ng blog name ko… hehe.

    naku sikat man ako, wala pa ako sa kalingkingan ninyo. hehehe!

  2. sige na
    aaminin ko na
    ako yon
    nyahaha

    pero bilib ako sa stalker mo, ha
    astig sya

    sana i-stalk nya din ako
    hehe
    mas madili pa
    the deadbeat club, adventure of a single guy
    nyahaha

  3. oo nga noh mas madali pa yung deadbeat mo. wahahaha.

    kahit kunwari ikaw yun, parang di pa rin ako maniniwala. bakit? wala lang! hahaha

Mag-iwan ng Tugon

