erotic post

I was tagged by tonet

Rules:

Create a short erotica of not more than 200 words, with the following words that can only be used once in the story:

1. sleepover – nakitulog
2. whip – latigo
3. handcuffs – posas
4. leather – katad
5. sexy – seksi
6. threesome – tatluhan
7. hairy – mabuhok
8. shotgun – shotgun

9. squeeze – pisil

10. explosion – pagsabog

matindi ang hampas ng hangin sa tindi ng bagyong Kuning kaya hindi makaalis sina George at Aya sa loob ng library. Balak na nga lang ni George ay doon na mag-sleepover.

Natawa silang pareho nang dumaan ang librarian na si Dan na may hawak na latigo. Nagkakatinginan sila nang biglang nag-brown out.

Maya-maya ay may humila sa isang kamay ni Aya at nilagyan iyon ng posas. Naramdaman niya ang pagdantay sa kanya ng isang lalaki na nakasuot ng leather jacket. Niyakap nito ang kanyang seksi na katawan.

“Kahit maki-threesome ako sa relasyon na ito, hindi ako bibitaw,” bulong ni George sa tenga ni Aya.

Hinubad ni Aya ang jacket ni George at dinama ang mabuhok na dibdib nito. Dahan-dahan pero madiin na naglapat ang kanilang labi pagkatapos noon. Bigla, isang putok ng tila  shot gun ang kanilang narinig kaya sila nagtago sa isang istante ng mga libro.

Pinisil ni George ang kamay ni Aya nang madama nito ang kabog ng dibdib ng kanyang estudyante. Sumindi ang ilaw at parehong namobroblema ang dalawa. Alam nila na naroon lang ang presensya ni Dan dahil sa pagsabog ng kabag nito.

34 thoughts on “erotic post

  1. hehehe… dito nga rin tinutukso nila ako, peti yung boss ni avi. kasi nabasa rin pala. nakakahiya na nakakatuwa.

    naku hindi ko pa rin nagagawa ang anything about adarna…

    sige subukan ko na lang ng subukan hanggang sa makuha ko… tagal-tagal ko na ngang ginawa yun. lagi lang ako nagtataka bat di nag-a-appear.

    mabuhay!

  2. Tok tok tok!

    Puede ba mabait na makulit dito? 🙂 Ako po si VirtualFriend. Kinaladkad ako BT at dala ko na rin yung rambutan ni Tonette hehehe!

    Nice E-post Hiro (the biscuit?)! Better than yung dalawa -may ‘napi-PISIL’ kang scenario.

    Let’s just wait for Avi’s “imagination” now!!! 🙂

  3. Oi VF, hahahaha!!! Estudyante ko tong si Hoshi kaya ‘wag mong bigyan ng advanced lessons. I want her to learn gradually. Nasa stage olive green pa lang kami. She just passed the mint green lessons with flying colors hahaha!!!

  4. Natatawa ako sa mga comment ninyo! Waahahahahahahahahaha!

    Wahahahahahahahahahahaha!

    RAFT3R! You oughtta do the tag! Come on! Sige ka… magwewelga kami… ala bibisita sayo for a month! Hmp!

    Avi! Avi! Avi!

    Rafter! Rafter! Rafter!

    DO THE TAG NA! Huuuuuuuuuuuuu!

  5. mj lolette! nalorkey ako sa post mo na ito. ang sayang basahin. habang you’re on your way reading it, e, as in parang maghahanap ka pa ng kung ano ang kasunod nung story. hehehe! nice one, kafated!

  6. Sinong teacher mo Hito, si Tonette? Ala-é, ni mag-PISIL ng rambutan, hindi alam hehehe! Hindi rin alam kung anong fruit ang dangling at nasa-airé!

    🙂

    Huwag kang maniwala sa pagka-green nina BT at Tonette kaibigan. Sige ka, you’ll never know the real meaning of SHOTGUN and EXPLOSION!

  7. sherma! oo tama ka dapat ilabas n ni rafter lahat ng creative juices niya… hehehe.. pinabilib pa naman niya ako dun sa 100 eklabu niya na nakakawindang… hehehe

    go for gold raft3r! avi gishing!!!!

  8. Kafated Kristy! sa wakas nag-comment ka na sa hoshilandia (blog) ko! welcome na welcome ka rito 😉 !

    gracias at nasayahan ka ang erotic imagination ko… hehehe…

  9. VF! opo si tonet po ang aking teacher… lagi niya po akong tinuturuan ng iba’t ibag shade ng green… hehehe!… ah baka di niya lang na-catch masyado kasi chochal po ang mga fruits na alam niyan. hehehe..

    naku parang natatakot akong matututo ng explosion at shotgun na sinasabi n’yo…”wag po, wag po” scared ako… heheheh

  10. Naku khayung mga vata kayo, chailangang ilahghay kho fa shalamin ko fara maanerstand kho langgweds nio!

    Ano ba yang “chochal”? hehehehe!

    Bah, kelangan pala chor-va ako. Asan ba si Salve at BT, silang maging titserko

  11. Hay naku, VF! Social kasi mga fruits namin ni Tonette! Hah! Bakit kasi rambutan, pwede namang mangosteen. O kaya cherry! Or grapes! Huh!

    Tong mga to, hindi na pinipisil… isinusubo na lang basta! Huuuuuuu

    Sonnet and me against VF! Huuuuuuuuuu! (Sowi, Mare… nadamay ka sa prey-predator game namin ni VF. heheheh)

    Hito… pag nandito si VF…. medio hinay hinay tayo sa mga language ng mga kabataan… you know, to show respect for old age. 😉 Yeheheheheh. Peace, VF!

  12. VF: chorriii -chorriii po! ang ibig sabihin po ng chochal eh rica peralejo o coño… nakuha po ba ninyo?

    ask niyo na lang sina BT at avi para sa ibang synonyms niyan… hehehe

  13. Di pa rin niya gets ang Rica Peralejo, gurl! Hopeless case na talaga ‘to!

    Tuloy na lang natin ang kabataan lingo. Hayaa na lang natin siya na di nakakaintindi! Waaahahahahahahaha!

    Sino pa may erotic post at mapuntahan nga?

  14. Pucha (na sabi ni Rafter)! Pati si Max Alvarado, mavha-Vading sa inyu! Salve, paki-inspect nga si BT baka ako’y nagkamali. Tingnan mo baka may LATIGO din yan hehehe!

  15. VF: k lang VF… kaso tigok na ata si Max baka multuhin ka nyan…ayaw mo noon di kina purita s mga gay lingo pwede ka ng mandaot dun sa mga buraot…heheh

  16. parang may kulang eh. Pero ok ok kasi si MJ ka. Hindi ako maniniwala na namemeke ka at may kulang sa kwento kung si leng-leng ka

    Ok sakin this time yun kay avi.

    Tagal naman leng-leng. Talunin mo avi ha. Gamitin ang mapanuring imahinasyon mo.

    1. ngayon ko lang nabasa ito ah! hindi ka naniniwala na imahinasyon ko lan ito, yun oh! well mahilig lang ako sa teacher -student love affair!

Mag-iwan ng Tugon

