Mabahong Usapan

  1. Lamunan

    Wagi: Bad trip, nilangaw ako kanina, yuck .,..eee

     

    SAWi: buti nga ikaw, nilangaw e ako sinubasob ng askal

    2. Hagik-gikan

    Wagi: Kanina, kakatawa ni amo, napautot muntik na akong lumabas

     

    Sawi: weehhh, ako nga impit / tahimik na nilabas sa dulo ng bus

    3. Love Contract

    Sawi: Kanina sina amo at ang syota niya naglalambutsingan. Sabi ni Fafa

    “ Honey, kahit anong mangyari di kita iiwan.”

     

    Wagi: ang sweet naman, siguro kahit sa CR nagdadamayan sila.

     

    Sawi: Hindi no, alam mo ba nalaglag si babae sa butas ng posong negro… tinakbuhan ni lalake. Hehehe… ayaw I-CPR

    4. alin mas cool, fake sit or squat

    WAGI: para sa iyo, ano mas cool fake sit or squat?

     

    SAWI: parang mas okay ‘yong fake sit. Pag ganoon kasi alam mong shoot, yun nga lang nangangalay si amo.

     

    Wagi: ah diyan ka naman mali, mas maganda ang squat.

     

    Sawi: ganoon! Paano kung sumobsob o madulas si amo? Tapos hindi pa ma-shoot?

     

    Wagi: Tae ka, ang usapan dito, ano lang mas cool kaya squat, wala na akong paki kung magkalat… sarap mag-dive e…

    5. Ihi o utot

    WAGI: sawi, anong mas gusto mong kasama, ihi o utot. Ako ihi, kasi para pag matigas, lalambot.

     

    SAWI:  e Tae ka rin pala e , wala naman akong choice . Talagang pag lumabas ako, may kasama nang papugak-pugak.

    6. Galit

    WAGI: Kanina ka pa diyan a, sad ka ?

     

    SAWI: Ikaw kaya sumabog dito sa anidoro, type mo?

    7. Your song

    WAGI: anong favorite songs mo? ako, breakaway (Kelly C), I believe (My Sassy Girl), at Opps.. I did it Again (Britney).

         

    SAWI: isa lang sa akin e, My Way

 

7 thoughts on “Mabahong Usapan

  1. hay naku! basta kataehan no.1 talaga itong bobae. GRABE TALAGA! KADIRI TALAGA!

    Hitokirihoshi_kawaii: okay lang! nagpapakatotoo lang.. heheh

  2. Mapoopoonyagi ka na one of these days mare dahil sa poopoo series mo hahaha:)

    Hitokirihoshi_kawaii: sana nga, at nang dagdag kita… heheh… kayo naman ang inspirasyon ko eh… ang aking popoo company

  3. Ngayon ko lang ito nabasa. May pag-asa ka sa pagsusulat para sa comedy shows. hehehe

    hitokirihoshi_kawaii: salamat Leng-Leng

Mag-iwan ng Tugon

