Adik sa Pelikula

Standard

 A tag from Avi.

1. One movie that made you laugh.
Many to mention…”Bata-Bata Pano ka Ginawa”

2. One movie that made you cry.
”Lion King” definitely pero yung most recent yung Korean film na “Don’t tell Papa..”

3. One movie you loved when you were a child.
Captain Barbell ni Herbert at ni Edu

4. One movie you’ve seen more than once.
dahil  mahal na mahal kita ni Claudine Barretto at Rico Yan.

5. One movie you loved, but were embarrassed to admit it.
None

6. One movie you hated.
Di Kita Ma-reach ni Mickey Arroyo

7. One movie that scared you.
Most recent “The Eye”…  pero di talaga ako mahilig sa horror

8. One movie that bored you.

“In the mood for Love”… yan ang most recent hehehe

 
 9. One movie that made you happy.
kung di comedy film, yung film na about woman empowerment…so yung last “Juno”

10. One movie that made you miserable.
”Somewhere in time,” starring Christopher Reeves

11. One movie you weren’t brave enough to see.
wala naman masyado. Dalawang lang yan, wala akong pera o di ko type…Like yong “Da Vinci Code…”

12. One movie character you’ve fallen in love with.
dami e, kung lalaki at ang naalala ko ngayon  si Marc Darcy ng Bridget Jones’s Diary… sa  girl si Juno

13. The last movie you saw.
”Forbidden Kingdom” nina Jet Li at Jackie Chan.

14. The next movie you hope to see.
”Kung Fu Panda”

 

2 thoughts on “Adik sa Pelikula

  1. Mare, maganda ang “Forbidden Kingdom”? Inaamag na ang DVD ni Jon sa bahay, di pa namin napapanood.

    hitokirihoshi_kawaii: Maganda para sa akin mare! kasi medyo jackie chan fan ako… saka kwela yong dalawang bida…hehe

  2. hoy, sonnet, panoorin mo na at hiramin ko. :D ibabalik ko na yung hiniram kong isa.

    promotion ba ng Juno itong tag mo na ito, hitokiri? :D
    abangan natin yung new movie ni ellen page: Smart People. parang maganda sya

    Hitokirihoshi_kawaii: oo nga napansin ko na lang na puro juno na sagot ko. hehehe… siya lang kasi pumapasok sa kokote ko eh. kung maganda ang effect ng smart people, why not choknut! hehe

Mag-iwan ng Tugon

